- Tham gia
 - 13/4/21
 
- Bài viết
 - 422
 
- Điểm tương tác
 - 9
 
Thị trường Thực phẩm chức năng trên các Sàn TMĐT năm 2022
		
		
	
	
		
	
		
	
		
	
Nguồn: Metric
			
			- Quy mô: > 2700 tỷ VND
 - Hơn 180,000 sản phẩm có lượt bán
 - Shopee là sàn TMĐT có quy mô lớn nhất: đóng góp gần 76% tổng thị phần
 - Phân khúc giá có % tỷ trọng lớn nhất: 200 - 500,000 VND / đơn vị sản phẩm
 - Các thương hiệu top đầu: DHC (153 tỷ), Blackmores (65 tỷ), Orihio (48 tỷ), Innerb (39 tỷ), Shiseido (21 tỷ)
 - Các sản phẩm top đầu: Giảm Cân SLIM BE của BEALIVE (11 tỷ), Bột Uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron Gilaa (10 tỷ), Combo 4 hộp nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb (7 tỷ), Optibac Tím - Men Vi Sinh Phụ Khoa, Chăm Sóc Vùng Kín,... (6 tỷ),...
 
Nguồn: Metric